Wednesday, December 27, 2006

મારા શબ્દોનું હવે નવું સરનામું, નવું સ્વરૂપ...

પ્રિય મિત્રો,

શબ્દોના શ્વાસ લઈને આપ સૌને મળવાનું શરૂ કર્યું ત્યારે સ્વપ્નેય ખ્યાલ ન્હોતો કે આટલો બધો પ્રેમ મને અહીંથી સાંપડશે... આપના આ પ્રેમ બદલ હું સદૈવ આપ સૌનો ઋણી રહીશ. બ્લોગસ્પૉટ.કોમ પર ઓછી સવલતો અને ઝાઝી તકલીફો વર્તાતા નવા યુઝર-ફ્રેન્ડલી વર્ડપ્રેસ.કોમ પર આ બ્લોગ કાયમી ધોરણે ટ્રાન્સફર કરી રહ્યો છું એટલે આ જૂનો બ્લૉગ કાયમ માટે બંધ કરી રહ્યો છું. મારા શબ્દોનું નવું સરનામું ટૂંકુ અને ખાસ્સુ સરળ પણ છે.

આપનો મબલખ પ્રેમ લઈને મને મળવા હવેથી આ સરનામે આવજો:

www.vmtailor.com


"શબ્દો છે શ્વાસ મારા"ના નવા સંસ્કરણને માણવા અહીં ક્લિક્ કરો:

મળતા રહીશું, શબ્દોના રસ્તે....

આપનો જ,

વિવેક.

2 Comments:

At 5/18/2007 09:42:00 AM, Anonymous Anonymous said...

સરસ બ્લોગ મજા આવિ ગઈ. દિલ બાગબાન થઈ ગયુ.
visit http://playnet.wen.ru/guj/

 
At 2/19/2009 02:52:00 AM, Anonymous Anonymous said...

hi...it is nice feeling to express one's view in his own mother tongue...by the way which tool are u using for typing in Gujarati...? is it user friendly..?

recently i was searching for the user friendly Indian language typing tool...and found 'quillpad'
www.quillpad.in

are you using the same..?

protect and popularize our mother tongue...
Maa Tuje Salaam....

 

Post a Comment

<< Home